🎓 ಉಪನ್ಯಾಸಕರ ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿ ಹಾಗೂ ಕಲಿಕಾ ಶೈಲಿಯಿಂದ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಣೆ ಸಾಧ್ಯ

ದ್ವಿತೀಯ ಪಿಯುಸಿ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಣಾ ಚಿಂತನ ಮಂಥನ ಸಮಾಲೋಚನಾ ಸಭೆ – ಚಿತ್ರದುರ್ಗ.

ಪೋಟೋ ಮತ್ತು ವರದಿ ಸುರೇಶ್  ಪಟ್ಟಣ್

📍 ಚಿತ್ರದುರ್ಗ, ಜುಲೈ 23:
“ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ತಮ್ಮ ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶ ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯ” ಎಂದು ಪದವಿ ಪೂರ್ವ ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಯ ಉಪ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಕೆ. ತಿಮ್ಮಯ್ಯ ಹೇಳಿದರು.

ಬುಧವಾರದಂದು ಚಿತ್ರದುರ್ಗ ನಗರದ ಬಾಲಕರ ಸರ್ಕಾರಿ ಪದವಿ ಪೂರ್ವ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ ದ್ವಿತೀಯ ಪಿಯುಸಿ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಣಾ ಚಿಂತನ ಮಂಥನ ಸಮಾಲೋಚನಾ ಸಭೆಯನ್ನು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿ ಅವರು ಮಾತನಾಡಿದರು.


🎤 ಉಪನ್ಯಾಸಕರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿದ ಉಪ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಹೇಳಿದರು:

📌 “ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾಸಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳದೆ ಅಭಿನಯದ ಮೂಲಕ ಬೋಧನೆ ಮಾಡುವ ಕಲೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ರೂಢಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.”

📌 “ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆರು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನ ಮೇಲುಸ್ತುವಾರಿಯನ್ನು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬ ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕು” ಎಂಬುದಾಗಿ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದರು.


🗣️ ಜಿಲ್ಲಾ ಉಪನ್ಯಾಸಕರ ಸಂಘದ ಜಿಲ್ಲಾಧ್ಯಕ್ಷ ಬಿ.ಆರ್. ಮಲ್ಲೇಶ್ ಹೇಳಿದರು:

📌 “ಉಪನ್ಯಾಸಕರ ಸೇವಾ ಭದ್ರತೆ ಆಯಾ ಕಾಲೇಜಿನ ಫಲಿತಾಂಶದ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು.”


🗣️ ಜಿಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ಸಂಘದ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಪಿ.ಎಂ.ಜಿ. ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು:

📌 “ದರ್ಬಾರ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಅನ್ವಯ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಿಸಲು ಮಾನ್ಯ ಉಪನಿರ್ದೇಶಕರು ಕೈಗೊಂಡಿರುವ ಚಿಂತನ ಮಂಥನ ಸಭೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ.”


🗣️ ಸಭೆಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆಯನ್ನು ವಹಿಸಿದ್ದ ಹೆಚ್.ಬಿ. ನರಸಿಂಹಮೂರ್ತಿ – ಸದರಿ ಕಾಲೇಜಿನ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲ ಹೇಳಿದರು:

📌 “ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಹಾಗೂ ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಪರಸ್ಪರ ಸಹಕಾರ, ಶ್ರದ್ಧೆ ಮತ್ತು ಸಹಭಾಗಿತ್ವದಿಂದ ಒಗ್ಗೂಡಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಹಿತದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿದಾಗ ಕಾಲೇಜಿನ ಫಲಿತಾಂಶದಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.”


👥 ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖರು:

  • ವಸಂತಕುಮಾರ್ – ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ಸಂಘದ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ
  • ಡಾ. ಎಸ್.ಎ. ಖಾನ್ – ಖಜಾಂಚಿ
  • ಸಣ್ಣಪಾಲಯ್ಯ, ಆರ್. ಮುಸ್ತಫ, ಬಿ. ಕೃಷ್ಣಪ್ಪ – ಹಿರಿಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು
  • ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ಎಲ್ಲಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅನುದಾನಿತ ಪದವಿ ಪೂರ್ವ ಕಾಲೇಜುಗಳ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಮತ್ತು ಉಪನ್ಯಾಸಕರು

📌 ಸಭೆಯ ಸಾರಾಂಶ:
ಈ ಸಭೆಯು ಪದವಿ ಪೂರ್ವ ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುಣಾತ್ಮಕತೆಗೆ ಹೊಸ ಬಿಸಿ ಮುಟ್ಟಿಸಿದ್ದು, ಉಪನ್ಯಾಸಕರ ನೈಜ ಬೋಧನಾ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ನವೀನತೆ, ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯದ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಅನುಷ್ಠಾನ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬದ್ಧತೆ ಎಂಬ ಮೂರು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಚ್ಚಲಾಯಿತು.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *