Cyber Fraud : ಸೈಬರ್ ವಂಚನೆಯ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ, ಕಾನ್ಪುರದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಮರಿಮೊಮ್ಮಗನಿಗೆ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ 7.7 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
- ಕಾನ್ಪುರದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಹಗರಣದಲ್ಲಿ 7.7 ಲಕ್ಷ ರೂ
- ಅವರು ತಮ್ಮ ಮರಿಮೊಮ್ಮಗನಿಗೆ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು
- ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಲು ಅವರು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದರು
![](https://samagrasuddi.co.in/wp-content/uploads/2024/12/image-26.png)
ಭಾರತವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪಾಂತರದ ಮೂಲಕ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ. ದಿನಸಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಆಧಾರ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನ್ನಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವವರೆಗೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸೇವೆಯೂ ಈಗ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಜಾಗದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿದ ಅವಲಂಬನೆಯೊಂದಿಗೆ, ಆನ್ಲೈನ್ ಬೆದರಿಕೆಗಳಿಗೆ ದುರ್ಬಲತೆಗಳು ಸಹ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿವೆ. ನೆಟಿಜನ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಆನ್ಲೈನ್ ಜಾಗವನ್ನು ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ಮೋಸಗಾರರು ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತಹ ಒಂದು ಇತ್ತೀಚಿನ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ, ಕಾನ್ಪುರದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಮರಿಮೊಮ್ಮಗನಿಗಾಗಿ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ ವಂಚಕರಿಂದ 7.7 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.ಜಾಹೀರಾತು
ಸರ್ವೋದಯ ನಗರದ ನವಶೀಲ್ ಮೋತಿ ವಿಹಾರ್ ನಿವಾಸಿ ಸಂತ್ರಸ್ತೆ ಸುರೇಶ್ ಚಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ, ಅಮೆರಿಕದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ತನ್ನ ಮರಿಮೊಮ್ಮಗ ಕನಿಷ್ಕ್ ಪಾಂಡೆಗೆ ಪಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಪಡೆಯಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಈ ವಂಚನೆ ನಡೆದಿದೆ. ನವೆಂಬರ್ 10 ರಂದು, ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಶರ್ಮಾ ಅವರು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು. ಅವರು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ಅವಿನಾಶ್ ಅವಸ್ಥಿ ಮತ್ತು ರಾಜೀವ್ ರಂಜನ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿಕೊಂಡು ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರಾಗಿ ಪೋಸ್ ನೀಡಿದರು. TOI ವರದಿ ಮಾಡಿದಂತೆ, ಅವರು PAN ಕಾರ್ಡ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ ಗ್ಯಾರಂಟಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್, PAN ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ವಿವರಗಳ ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಜಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ವಿನಂತಿಸಿದರು.
ಇದು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಕೊಡುಗೆ ಎಂದು ನಂಬಿದ ಶರ್ಮಾ ಅವರು ವಿವರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ಕ್ಯಾಮರ್ಗಳು ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ದುರ್ಬಳಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಎರಡು ವಂಚನೆಯ ವಹಿವಾಟುಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು 1,40,071 ಮತ್ತು 6,30,071 ರೂ.ಗಳನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಂಡರು, ಒಟ್ಟು 7.7 ಲಕ್ಷ ರೂ. ವಯೋವೃದ್ಧರು ತಮ್ಮ ಖಾತೆಗಳಿಂದ ಅನಧಿಕೃತ ಡೆಬಿಟ್ಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರವೇ ವಂಚನೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.
ಹಗರಣವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದ ನಂತರ, ಶರ್ಮಾ ತನ್ನ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳಿಗೆ ಮುಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾಕಡಿಯೊ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಕ್ಷಣವೇ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.
ಜನರನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು ಸ್ಕ್ಯಾಮರ್ಗಳು ಆಧಾರ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಂತಹ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಿದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವು ಮತ್ತೊಂದು ಜ್ಞಾಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಸೈಬರ್ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ತಜ್ಞರ ಪ್ರಕಾರ, ವಂಚಕರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇಂತಹ ವಂಚನೆಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರ ಅರಿವಿನ ಅಂತರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ವಯಸ್ಸಾದ ವಯಸ್ಕರು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ, ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಸೀಮಿತ ಪರಿಚಿತತೆಯಿಂದಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ದುರ್ಬಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ.
ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು, ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಅನುಸರಿಸಬೇಕಾದ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಲಹೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
— ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಎರಡು ಬಾರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. PAN ಕಾರ್ಡ್-ಸಂಬಂಧಿತ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ NSDL ಅಥವಾ UTIITSL ನಂತಹ ಅಧಿಕೃತ ಸರ್ಕಾರಿ ಪೋರ್ಟಲ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
— ಪರಿಶೀಲಿಸದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಧಾರ್ ಅಥವಾ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ರುಜುವಾತುಗಳಂತಹ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ.
— ಗ್ರಾಹಕರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವಂತೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಪೇಕ್ಷಿಸದ ಕರೆಗಳು ಅಥವಾ ಸಂದೇಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ. ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಪರೂಪವಾಗಿ ವಿನಂತಿಸುತ್ತವೆ.
— ಸಂದೇಹವಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನೀವು ವಂಚನೆಗೆ ಬಲಿಯಾದರೆ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಥವಾ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧ ವರದಿ ಪೋರ್ಟಲ್ – cybercrime.gov.in ಗೆ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿ.