🚄 ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳು:
ಒಟ್ಟು ಉದ್ದ: 435 ಕಿ.ಮೀ
ವೇಗ:
ಗರಿಷ್ಠ: 350 ಕಿ.ಮೀ / ಗಂಟೆ
ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ವೇಗ: 320 ಕಿ.ಮೀ / ಗಂಟೆ
ಸರಾಸರಿ: 250 ಕಿ.ಮೀ / ಗಂಟೆ
🛤 ನಿಲ್ದಾಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ (9):
- ಮೈಸೂರು
- ಮಂಡ್ಯ
- ಚನ್ನಪಟ್ಟಣ
- ಬೆಂಗಳೂರು (ಬೈಯ್ಯಪ್ಪನಹಳ್ಳಿ)
- ಬಂಗಾರಪೇಟೆ
- ಚಿತ್ತೂರು
- ಅರಕ್ಕೋಣಂ
- ಪೂನಮಲ್ಲೀ
- ಚೆನ್ನೈ (ಕೇಂದ್ರ ನಿಲ್ದಾಣ)
🕒 ಪ್ರಯಾಣ ಸಮಯ:
ಮೈಸೂರು → ಬೆಂಗಳೂರು: 45 ನಿಮಿಷ
ಬೆಂಗಳೂರು → ಚೆನ್ನೈ: 90 ನಿಮಿಷ
ಮೈಸೂರು → ಚೆನ್ನೈ: 2 ಗಂಟೆ 25 ನಿಮಿಷ
🗺 ಹಾದುಹೋಗುವ ರಾಜ್ಯಗಳು:
ಕರ್ನಾಟಕ (ಮೈಸೂರು, ಮಂಡ್ಯ, ಬೆಂಗಳೂರು, ಬಂಗಾರಪೇಟೆ)
ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ (ಚಿತ್ತೂರು)
ತಮಿಳುನಾಡು (ಅರಕ್ಕೋಣಂ, ಪೂನಮಲ್ಲೀ, ಚೆನ್ನೈ)
🏗 ಅವಶ್ಯಕ ಭೂಮಿ:
313 ಹಳ್ಳಿಗಳು
1,162 ಹೆಕ್ಟೇರ್ ಭೂಮಿ ಸ್ವಾಧೀನ
🛤 ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು:
ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು (9)
30 ಕಿಮೀ ಸುರಂಗ ಮಾರ್ಗ:
ಬೆಂಗಳೂರು: 14 ಕಿಮೀ
ಚೆನ್ನೈ: 2.5 ಕಿಮೀ
ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್: ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗ ಎಲಿವೇಟೆಡ್
💸 ಅಂದಾಜು ದರ:
ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಥಮ ದರ್ಜೆ ಎಸಿ ದರಕ್ಕಿಂತ 1.5 ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು
👥 ಪ್ರಯಾಣಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ:
ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೈಲಿನಲ್ಲಿ 750 ಪ್ರಯಾಣಿಕರು
✅ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು:
ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಕಡಿತ
ಬೃಹತ್ ಆರ್ಥಿಕ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಸಹಕಾರ
ಉದ್ಯೋಗ ಸೃಷ್ಟಿ
ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಉತ್ತೇಜನ
ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಬೆಳವಣಿಗೆ
📅 ಯೋಜನೆಯ ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು:
ಡಿಪಿಆರ್ (Detailed Project Report) ಸಿದ್ಧಪಡನೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ
ಡಿಪಿಆರ್ ನಂತರ ವೆಚ್ಚ, ಅನುಷ್ಠಾನ ಸಮಯ ನಿರ್ಧಾರವಾಗಲಿದೆ
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಪೂರ್ಣತೆ: 2030ರ ಒಳಗೆ
ಈ ಯೋಜನೆಯು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಪ್ರಗತಿಯ ದಿಕ್ಕು ತೋರಿಸುವಂತಹ ಬೃಹತ್ ಪರಿವರ್ತನೆಯ ಚಿಹ್ನೆಯಾಗಿದೆ. ಮುಂದಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ಬುಲೆಟ್ ರೈಲು ಓಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು ಎಂಬ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಇರುವಂತದ್ದು.