ವಿಮಾನ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸಿಹಿ ಸುದ್ದಿ: ಫ್ಲೈಟ್‌ ಕ್ಯಾನ್ಸಲ್ ಆದರೇ ನಿಮ್ಮ ಹಣ ವಾಪಸ್!

DGCA: ವಿಮಾನ ಟಿಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಏರ್‌ಲೈನ್ ಕಂಪನಿಯು ಅದನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳನ್ನು, ನಾಗರಿಕ ವಿಮಾನಯಾನ ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವ ಜನರಲ್ ವಿಕೆ ಸಿಂಗ್ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.  

  • ವಿಮಾನ ರದ್ದಾದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಏರ್‌ಲೈನ್ ಕಂಪನಿಯು ಪರ್ಯಾಯ ವಿಮಾನವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಟಿಕೆಟ್‌ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
  • ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಪರ್ಯಾಯ ವಿಮಾನ, ಟಿಕೆಟ್ ಅಥವಾ ಹೋಟೆಲ್ ವ್ಯವಸ್ತೆ (ಸಾರಿಗೆ ಸೇರಿದಂತೆ) ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡಿಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
  • ವಿಮಾನವು 2 ಗಂಟೆ ತಡವಾದರೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಉಚಿತವಾಗಿ ಉಪಹಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

Directorate General of Civil Aviation: ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ವಿಮಾನಯಾನ ನಿರ್ದೇಶನಾಲಯವು , ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವವರಿಗೆ ಸಿಹಿ ಸುದ್ದಿ ನೀಡದ್ದು, ವಿಮಾನ ಟಿಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಏರ್‌ಲೈನ್ ಕಂಪನಿಯು ಅದನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ವಿಳಂಬಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಚಿಂತಿಸುವ ಅಗತ್ಯ ಬೇಡ. ವಿಮಾನಯಾನ ನಿರ್ದೇಶನಾಲಯವು (DGCA) ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಾಗರಿಕ ವಿಮಾನಯಾನ ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವ ಜನರಲ್ ವಿಜಯ್‌ ಕುಮಾರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೇ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. 

ಸಚಿವರ ಪ್ರಕಾರ, ವಿಮಾನ ರದ್ದಾದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಏರ್‌ಲೈನ್ ಕಂಪನಿಯು ಪರ್ಯಾಯ ವಿಮಾನವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಟಿಕೆಟ್‌ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪರಿಹಾರವನ್ನೂ ನೀಡಲಿದ್ದು, ಇದಲ್ಲದೆ, ಪರ್ಯಾಯ ವಿಮಾನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಮೂಲ ವಿಮಾನಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಅವರು ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಉಪಹಾರ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಒದಗಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಪರ್ಯಾಯ ವಿಮಾನ, ಟಿಕೆಟ್ ಅಥವಾ ಹೋಟೆಲ್ ವ್ಯವಸ್ತೆ (ಸಾರಿಗೆ)ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡಿಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ. 

ಏರ್‌ಲೈನ್‌ನ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ಮೀರಿದ ಅಸಾಧಾರಣ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಂದ ವಿಮಾನವು ರದ್ದುಗೊಂಡರೆ ಅಥವಾ ವಿಳಂಬವಾದರೆ, ನಂತರ ಅವರು ಸರಿದೂಗಿಸಲು ಬಾಧ್ಯತೆ ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ವಿಮಾನ ವಿಳಂಬ ಅಥವಾ ರದ್ದತಿಯಿಂದ ತೊಂದರೆಗೊಳಗಾದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸಲಾದ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಸಚಿವಾಲಯದ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ನಾಗರಿಕ ವಿಮಾನಯಾನ ಮಹಾನಿರ್ದೇಶನಾಲಯದ (DGAC) ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆಯಾ ವಿಮಾನಯಾನ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಚಾರ್ಟರ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.

ಕೆಲವು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ನೋಡೋಣ:

1. ವಿಮಾನ ವಿಳಂಬ: ವಿಮಾನವು 2 ಗಂಟೆ ತಡವಾದರೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಉಚಿತವಾಗಿ ಉಪಹಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಫ್ಲೈಟ್‌ನ ನಿರ್ಬಂಧದ ಅವಧಿಯು 2.5 ಮತ್ತು 5 ಗಂಟೆಗಳ ನಡುವೆ ಇದ್ದರೆ ಮತ್ತು ವಿಳಂಬವು 3 ಗಂಟೆಗಳ ಮೀರಿದರೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಉಪಹಾರಗಳಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗುತ್ತಾರೆ.

2. ಆರು-ಗಂಟೆಗಳ ವಿಳಂಬ: ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಚಾರ್ಟರ್ ಪ್ರಕಾರ, ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯು 6-ಗಂಟೆಗಳ ವಿಳಂಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮರುನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾದ ನಿರ್ಗಮನ ಸಮಯದ ಕನಿಷ್ಠ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಸೂಚನೆಯನ್ನು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಬೇರೆ ವಿಮಾನ ಆಯ್ಕೆ ಅಥವಾ ಪೂರ್ಣ ಮರುಪಾವತಿಗಾಗಿ 6 ​​ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಒದಗಿಸಬೇಕು.

3. ಫ್ಲೈಟ್ ರದ್ದತಿ: ವಿಮಾನಯಾನ ಸಚಿವಾಲಯದ ಚಾರ್ಟರ್ ಪ್ರಕಾರ, ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಪರ್ಯಾಯ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ವಿಮಾನ ರದ್ದತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಎರಡು ವಾರಗಳಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಅಥವಾ ನಿಗದಿತ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. 

Source : https://zeenews.india.com/kannada/business/airlines-will-compensate-for-cancelled-or-delayed-flights-176321

ನಮ್ಮ ಸಮಗ್ರ ಸುದ್ದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಸೋಶಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಪುಟಗಳಿಗೆ ಸಬ್ ಸ್ಕ್ರೈಬ್ ಆಗಲು 

WhatsApp Group : https://chat.whatsapp.com/KnDIfiBURQ9G5sLEJLqshk

Facebook page: https://www.facebook.com/samagrasudii

Sharechat: https://sharechat.com/profile/edu514826335?d=n

Twitter: https://twitter.com/SuddiSamagra

Threads: https://www.threads.net/@samagrasuddi.co.in

Instagram: https://www.instagram.com/samagrasuddi.co.in/

Telegram: https://t.me/+E1ubNzdguQ5jN2Y1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *